บทความแนะนำ

บทความ ศาสตร์แห่งดวงดาว
เบอร์มงคล 100% ผลรวมดี ทั้งคู่ ทำไมคนหนึ่งชีวิตดีแต่อีกคนชีวิตแย่?!?!?
ตัวเลขส่งเสริมการเงินและโชคลาภ
กลุ่มส่งเสริมการเงิน ตัวเลขมหาอุจจ์
กลุ่มส่งเเสริมการเงิน มหาจักร
กลุ่มส่งเเสริมการเงินราชาโชค
กลุ่มแสดงถึงความมั่นคงทางการเงินและรายได้
ตัวเลข ปัญหา/อุปสรรค/ศัตรู
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ความรัก และ คู่ครอง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ลูกค้าและเพื่อนฝูง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ผู้อุปถัมภ์ ความสำเร็จ และ ความรุ่งเรือง
ตัวเลข วินาสน์ (ล่มสลาย,ฉับพลัน,เปลี่ยนแปลง,ที่ลับ,คนแปลกหน้า)
ประสบการณ์ผู้ที่ใช้เบอร์พลังดวงดาวตามลัคนา และมีเงินซื้อรถ 2 คัน บ้าน 2 หลัง
Case Study : เปลี่ยนเบอร์ตามหลักศาสตร์แห่งดวงดาวแล้วขายที่ดินได้ในราคาสูง
แย่แล้ว !!! เบอร์มังกร (789) ทำฉันเป็นหนี้ !!!!
ว่าไงนะ!!! เบอร์หงส์ (289) พ่นพิษ !!! เสียบ้านที่อุตส่าห์ซื้อมา
เบอร์เสน่ห์ตามหลักเลขศาสตร์ VS เลขการเงินตามศาสตร์แห่งดวงดาว
กำลังดวงดาว 9 หมายถึงอะไร?
เบอร์มงคล 10 หลัก ผลรวมดี ทำไมชีวิตฉันจึงลำบาก!!!

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ชำแหละกฎแห่งกรรม : เรื่องที่ ๖ อาถรรพ์สวาท (ว่าด้วยกฎแห่งกรรมที่ละเมิดศีลข้อ 3 )

ชำแหละกฎแห่งกรรม  : โดย ร.ต. เจ้าประเวศ ณ เชียงใหม่

เรื่องที่ ๖ อาถรรพ์สวาท


๑) อดีตชาติ เขาเป็นนักบวชในศาสนาใดศาสนาหนึ่ง ได้ประพฤติตนลามกอนาจาร ล่วงศีล เสพเมถุนกับสตรี แต่เป็นการร่วมประเวณีด้วยความรู้เห็นเป็นใจสมยอม หลังจากมรณกรรมเขาย่อมไปรับใช้ผลของกรรมอันลามกของเขาในภูมิต่ำ ครึ่งเปรตครึ่งสัตนรก เมื่อรับโทษทัณฑ์ไปได้มากกว่า ๖๕% ก็มาเกิดเป็นมนุษย์อีก คราวนี้เขากลับมาเกิดเป็นหญิง

ชาตินี้ กลับมาเป็นหญิง แต่เป็นหญิงที่มีอาถรรพณ์ประจำตัว ชายใดได้ร่วมเพศด้วย ชายนั้นจะได้รับส่วนแบ่งแห่งอาถรรพณ์นั้นติดตามมาด้วย เช่น สามีซึมเซาหม่นหมอง ทำมาค้าขายไม่รุ่งเรือง ชายชู้ประสบอุบัติเหตุรถชนตาย

(๒) อดีตชาติ เขาเป็นชายเจ้าชู้ เที่ยวสมสู่กับหญิงทุกคนเมื่อโอกาสอำนวยแล้ว ไม่ยอมรับผิดชอบในการกระทำของตน จะเป็นหญิงมีเจ้าของ หรือหญิงต้องห้าม เขาก็มิได้ละเว้น

ชาตินี้ เขาจึงมีอารมณ์เพศวิปริต มีจิตพิศวาสในเพศเดียวกัน หลงไหลใฝ่ฝันชายอื่น ไม่เอาใจใส่ดูแลคู่ครองของตน

(๓) อดีตชาติ เขาเป็นผู้ร้ายทางกาม เป็นอาชญากรทางเพศ เที่ยวปล้นจี้และข่มขืนชำเรา ฉุดหญิงไปโทรม ด้วยผลกรรมอันนั้นตายแล้วเขาจะถูกคร่าลงไปรับความทุกข์ทรมานในแดนโจร ถูกตัดแขนตัดขา ครั้นรับโทษไปประมาณ ๗๐% ก็กลับมาเกิดเป็นมนุษย์อีก

ชาตินี้ เป็นคนกามตายด้าน ใจอยากจะร่วมเพศ แต่ร่างกายและอวัยวะเพศไม่เอื้ออำนวย เกิดความกลัดกลุ้มคลุ้มคลั่ง แล้วระยะต่อมาก็แปรเปลี่ยนเป็นเบื่อหน่ายท้อแท้

(๔) อดีตชาติ เขาเป็นอำมาตย์ผู้ยิ่งใหญ่ หรือเป็นพ่อค้ามีอิทธิพล ใช้ความยิ่งใหญ่ ใช้อิทธิพลบีบบังคับหญิงให้มาเป็นภรรยาของเขา ขืนใจหญิงที่ไม่รักตน ให้ยอมรับเป็นนางบำเรอจนได้

หรืออดีตชาติ เขาเป็นนักบวชลามก ปลอมตัวเป็นชาวบ้าน หลอกหญิงมาเป็นเพื่อนนอน

ชาตินี้ เกิดมาเป็นกะเทย มีอวัยวะทั้งชายและหญิงรวมอยู่ในตัวคนเดียว ไม่สามารถหาความสุขของเพศใดเพศหนึ่งได้อย่างเต็มที่

(๕) อดีตชาติ บุคคลใดมีทัศนะ มีความเห็นว่า กามารมณ์เป็นใหญ่ ความรักเป็นใหญ่ ยอมละทิ้งหน้าที่ ยอมทำลายความดีงาม เพื่อความรัก เพื่อกามารมณ์ พ่อแม่เจ็บไม่มีเงินให้ค่าพยาบาล ลูกชายเอาเงินไปซื้อของฝากให้คนรัก เหตุการณ์ฉุกเฉิน ภาวะหน้าสิ่วหน้าขวานต้องอยู่เวรยามระวังเหตุร้าย กลับหลบงาน แวบไปหาความสุขทางกาม

ชาตินี้ อำนาจความเหนี่ยวรั้งใจจะมีน้อย สิ่งแวดล้อมทางกามารมณ์จะมีอิทธิพลครอบงำอย่างรุนแรง ถ้าเกิดเป็นหญิงก็จะมีอาชีพโสเภณี เกิดเป็นชายก็จะเป็นเฒ่าโลกีย์ ทำงานเหงื่อท่วมตัว ก็หาเงินไปทูนหัวให้คู่สวาท ถูกหญิงคราวลูกคราวหลานด่าว่าหยาบคาย

(๖) อดีตชาติ เขาหรือเธอเป็นผู้ไม่สนใจเรื่องทำบุญ บำเพ็ญกุศล ปฏิบัติธรรม ด้วยเห็นว่าเป็นเรื่องของคนแก่คนเฒ่า เป็นเรื่องของสมณชีพราหมณ์ หาใช่ธุระกงการอะไรของตนไม่

--- ครั้นเข้าที่คับขัน ชะตาอับ ไม่มีกินมีใช้ ไม่มีปุถุชนสามัญชนคนใดช่วยเหลือได้ ก็หันหน้าเข้าสู่วัด ขอให้พระสงฆ์ปัดเป่า เรื่องทุกข์ยากลำบากใจให้

--- ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดเจ็บป่วยเพราะผีเข้าสิง อาละวาดโครมครามที่บ้านตนเคยดูถูกหมอผี ดูหมิ่นอาจารย์ไสยศาสตร์ ก็จำต้องบากหน้าเข้าไปขอความช่วยเหลือ

--- บริวารประสบอุบัติเหตุรถคว่ำตาย ก็ต้องเข้ากราบกรานหลวงลุงเจ้าอาวาสวัดใกล้ๆ บริเวณเกิดเหตุ ขอท่านรับเป็นธุระเรื่องศพให้ ความสำนึกในบุญคุณของศาสนา ความเลื่อมใสในบารมีธรรมของนักบวช ความเคารพเชื่อถือในอาจารย์ ปรากฎขึ้นในใจเขาเหมือนตะเกียงที่ถูกจุดสว่างขึ้น ความสว่างไสวเกิดขึ้นชั่วครู่ชั่วยามแล้วหรี่ดับมืดไป เขาตอบแทนน้ำใจผู้มีเมตตาต่อเขา ด้วยของบูชา ด้วยวัตถุทาน ด้วยเครื่องใช้สอย ทำเพียงครั้งสองครั้งแล้วก็หายหน้าไป กลับไปดำเนินชีวิตแบบเดิมอีหรอบเก่านั้นแหละ

อานิสงส์ แห่งการบุญการกุศลที่ทำให้ครั้งคราวเดือดร้อน ในวาระที่เกิดความจำเป็น จะทำให้เขาพบรักกับบุคลที่เขาพึงใจ เป็นความรักแบบ Secret Love ต้องหลบๆ ซ่อนๆ กลัวคนอื่นจะรู้ เกรงสังคมจะนินทาหญิงเป็นเมียเก็บ ชายเป็นผัวลับ ถึงจะอยู่กินเป็นสามีภรรยากัน ก็ต้องแบ่งภาค ภาคต่อหน้าคนอื่นทำเป็นเก๊ก เหมือนคนไม่มีอะไรกัน ภาคลับตาคนก็จู๋จี๋กันดี

ที่มา : http://www.dhammajak.net/board/viewtopic.php?t=817

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม