บทความแนะนำ

บทความ ศาสตร์แห่งดวงดาว
เบอร์มงคล 100% ผลรวมดี ทั้งคู่ ทำไมคนหนึ่งชีวิตดีแต่อีกคนชีวิตแย่?!?!?
ตัวเลขส่งเสริมการเงินและโชคลาภ
กลุ่มส่งเสริมการเงิน ตัวเลขมหาอุจจ์
กลุ่มส่งเเสริมการเงิน มหาจักร
กลุ่มส่งเเสริมการเงินราชาโชค
กลุ่มแสดงถึงความมั่นคงทางการเงินและรายได้
ตัวเลข ปัญหา/อุปสรรค/ศัตรู
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ความรัก และ คู่ครอง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ลูกค้าและเพื่อนฝูง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ผู้อุปถัมภ์ ความสำเร็จ และ ความรุ่งเรือง
ตัวเลข วินาสน์ (ล่มสลาย,ฉับพลัน,เปลี่ยนแปลง,ที่ลับ,คนแปลกหน้า)
ประสบการณ์ผู้ที่ใช้เบอร์พลังดวงดาวตามลัคนา และมีเงินซื้อรถ 2 คัน บ้าน 2 หลัง
Case Study : เปลี่ยนเบอร์ตามหลักศาสตร์แห่งดวงดาวแล้วขายที่ดินได้ในราคาสูง
แย่แล้ว !!! เบอร์มังกร (789) ทำฉันเป็นหนี้ !!!!
ว่าไงนะ!!! เบอร์หงส์ (289) พ่นพิษ !!! เสียบ้านที่อุตส่าห์ซื้อมา
เบอร์เสน่ห์ตามหลักเลขศาสตร์ VS เลขการเงินตามศาสตร์แห่งดวงดาว
กำลังดวงดาว 9 หมายถึงอะไร?
เบอร์มงคล 10 หลัก ผลรวมดี ทำไมชีวิตฉันจึงลำบาก!!!

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

ความสัมพันธ์ระหว่างดวงชะตากับเบอร์โทรศัพท์

ท่านทราบหรือไม่ว่า เบอร์โทรศัพท์มีผลต่อดวงชะตา?




หลายๆท่านที่ศึกษา "ศาสตร์พลังตัวเลข" ย่อมทราบกันดีว่า เมื่อมีการทำนายความหมายของตัวเลขของเบอร์โทรศัพท์มือถือ จะพบว่าวิถีชีวิตของผู้ที่ถือเบอร์โทรศัพท์เบอร์นั้นมักใกล้เคียงกับคำทำนาย
ด้วยเหตุนี้ "ศาสตร์พลังงานตัวเลข" จึงได้รับการยอมรับกันอย่างกว้างขวาง เป็นผลทำให้มีผู้ใช้จำนวนมากมองหาเลขที่จะส่งเสริมในสิ่งที่ตนเองต้องการ เช่น ความรัก การเงิน ความสำเร็จ โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ฯลฯ

แต่หลายๆครั้งผมก็ทราบว่ามีผู้ที่เปลี่ยนและไม่ได้ผลจำนวนไม่น้อย..นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมวิชา
"จลนลัคน์ศาตร์" จึงถือกำเนิดขึ้น...

วิชาจลนลัคน์ศาสตร์ คือการนำการวิเคราะห์โดยใช้หลักโหราศาสตร์ไทยเข้ามาวิเคราะห์ เพื่อออกแบบให้ตรงกับผู้ใช้จริงๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดในการเปลี่ยนเบอร์...

โดยการนำลัคนาราศี หรือ ราศี มาใช้ในการออกแบบ แต่ที่ลึกไปกว่านั้นเรากลับค้นพบว่า การวางตัวเลขเบอร์โทรศัพท์สามารถปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างให้กับชีวิตผู้ใช้ได้อีกด้วย เช่น พื้นดวงเป็นคนจะไม่มีเงินเก็บ การปรับตัวเลขที่เหมาะสมจะสามารถทำให้เงินเก้บ หรือ รายได้เพิ่มขึ้นได้ หรือ พื้นดวงเป็นคนที่มักไม่มีคนให้ความช่วยเหลือ การวางเบอร์ก็สามารถส่งเสริมให้มีคนช่วยเหลือขึ้นได้...ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงของพื้นดวง + การทำบุญทำกุศล ของบุคคลคนนั้นด้วย

จลนลัคน์ศาสตร์ เชื่อได้จริงหรือ?....
ขอตอบตรงนี้เลยว่าขึ้นกับคนว่าจะเชื่อหรือไม่ครับ.

และมีเรื่องเล่าพอสังเขปว่า มีหลายๆท่านที่ใช้หลักการของ "ศาสตร์พลังงานตัวเลข" ในการค้นหาเบอร์แต่กลับไปตอบโจทย์ของท่านเหล่านั้นเลย บางคนถึงกับไปให้อาจารย์ที่มีชื่อเสียงด้านนี้ออกแบบเบอร์ให้ ก็ไม่ได้ผล จนมาเจอศาสตร์ "จลนลัคน์ศาสตร์" จากผม บางท่านก็เอาความรู้ไปหาตัวเลขเลย บางท่านก็เปลี่ยนกับผม ซึ่งหลายๆท่านก็มีการตอบรับกลับมาดี ทั้งๆที่เคยใช้เบอร์ที่ดีตามหลักศาสตร์พลังงานตัวเลขมาก่อน กลับไม่ดีอย่างที่คิด พอใช้ศาสตร์นี้ "มันปังมากกกก..." เช่น

พี่ท่านนึงเคยเปลี่ยนเบอร์มาหลายครั้ง...การเงินยังไม่คล่องเท่าที่ต้องการ พอใช้จลนลัคน์ศาสตร์ การเงินปังมากลูกค้ามักให้ทิป....
.
บางท่านเคยเปลี่ยนเบอร์กับอาจารย์ชื่อดัง เมื่อเปลี่ยนเกือบเลิกกับแฟน...พอติดต่อมาที่ผมพอได้เบอร์ความรักกลับดีขึ้นเรื่อย พร้อมกับรายได้ที่ดีขึ้น...
.
เจ้าของธุรกิจท่านนึง เปลี่ยนเบอร์มาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ธุรกิจตก แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น...พอติดต่อมาที่ผม วันที่ส่งเบอร์ไป มีคนมาติดต่อขอซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งขายไว้...
.
นักร้องท่านนึง เคยเปลี่ยนเบอร์ตามศาสตร์พลังงานตัวเลข แต่ก็ไม่ช่วยอะไรเลย พอนำหลักการ "จลนลัคน์ศาสตร์" ไปหาเบอร์มาใช้ ตอนนี้ทิปเยอะขึ้น มีคนเมตตามากขึ้น ...

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เกิดจาก จลนลัคน์ศาสตร์ โดยอาศัยการวิเคราะห์ดวงชะตาบุคคล และปรับให้เหมาะสมเพื่อส่งเสริมผู้ใช้อย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม