บทความแนะนำ

บทความ ศาสตร์แห่งดวงดาว
เบอร์มงคล 100% ผลรวมดี ทั้งคู่ ทำไมคนหนึ่งชีวิตดีแต่อีกคนชีวิตแย่?!?!?
ตัวเลขส่งเสริมการเงินและโชคลาภ
กลุ่มส่งเสริมการเงิน ตัวเลขมหาอุจจ์
กลุ่มส่งเเสริมการเงิน มหาจักร
กลุ่มส่งเเสริมการเงินราชาโชค
กลุ่มแสดงถึงความมั่นคงทางการเงินและรายได้
ตัวเลข ปัญหา/อุปสรรค/ศัตรู
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ความรัก และ คู่ครอง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ลูกค้าและเพื่อนฝูง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ผู้อุปถัมภ์ ความสำเร็จ และ ความรุ่งเรือง
ตัวเลข วินาสน์ (ล่มสลาย,ฉับพลัน,เปลี่ยนแปลง,ที่ลับ,คนแปลกหน้า)
ประสบการณ์ผู้ที่ใช้เบอร์พลังดวงดาวตามลัคนา และมีเงินซื้อรถ 2 คัน บ้าน 2 หลัง
Case Study : เปลี่ยนเบอร์ตามหลักศาสตร์แห่งดวงดาวแล้วขายที่ดินได้ในราคาสูง
แย่แล้ว !!! เบอร์มังกร (789) ทำฉันเป็นหนี้ !!!!
ว่าไงนะ!!! เบอร์หงส์ (289) พ่นพิษ !!! เสียบ้านที่อุตส่าห์ซื้อมา
เบอร์เสน่ห์ตามหลักเลขศาสตร์ VS เลขการเงินตามศาสตร์แห่งดวงดาว
กำลังดวงดาว 9 หมายถึงอะไร?
เบอร์มงคล 10 หลัก ผลรวมดี ทำไมชีวิตฉันจึงลำบาก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

กฎแรงดึงดูด (Law of Attraction) กับ เบอร์โทรศัพท์ ตอนที่ 2


หลักการจาก ตอนที่แล้ว คือการปรับตัวเรา และ จิตใต้สำนึกเรา ให้เป็นพวกเดียวกับสิ่งที่เราต้องการที่จะเป็น (หากใครยังไม่ได้อ่าน :
กฎแรงดึงดูด (Law of Attraction) กับ เบอร์โทรศัพท์ ตอนที่ 1 กลับไปอ่านก่อนนะครับ ) การที่เราฝึกนึกคิดเป็นภาพบ่อยๆ จะไปกระตุ้นจิตใต้สำนึกของเรา ซึ่งหลับไหลอยู่ จะว่าไปแล้วมันก็ไม่ได้หลับหรอกครับ มันทำงานอยู่ตลอดเวลา และมันก็เป็นตัวชักนำเราไปเจอเหตุการณ์ต่างๆ และประสบการณ์ต่างๆ

จิตใต้สำนึก (Unconscious Mind) มีความสามารถอย่างมาก มีความสามารถติดต่อกับจักรวาล ซึ่งสามารถดลบันดาลสิ่งที่ต้องการให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็น รถ บ้าน คนรัก และอื่นๆ อีกทั้งจิตใต้สำนึกยังดลบันดาลที่ที่เราไม่ต้องการให้กับตัวเราอีกด้วย เช่น ความยากจน อุปสรรค ปัญหา การหย่าร้าง อุบัติเหตุ ฯลฯ
โดยการทำงานของมันจะตรงไปตรงมา หากเราคิดถึงสิ่งนั้นบ่อยๆ และมากๆ เราจะดึงดูดเหตุการณ์นั้นๆเข้ามาในชีวิตของเรา
ดังนั้นถ้าคุณต้องการอะไร ให้คิดถึงสิ่งนั้นบ่อยๆ คิดจินตนาการมองให้เห็นเป็นภาพ สิ่งนี้ก็จะถูกส่งเข้าไปในจิตใต้สำนึกของคุณ

แล้วเกี่ยวอะไรกับเบอร์โทรศัพท์ล่ะ?
เกี่ยวแน่นอนครับ อันดับแรกเราต้องรู้ก่อนว่า โทรศัพท์มือถือ มีคลื่นความถี่อยู่ในตัวมันและปลดปล่อยออกมาตลอดเวลา และที่สำคัญความถี่คลื่นวิทยุนั้นมีผลต่อสมองอีกด้วย
และความประหลาดคือ เมื่อผู้ใช้ ใช้โทรศัพท์เครื่องนั้นบ่อยๆ หรือ เบอร์นั้นบ่อยๆ ติดต่อกันไปเป็นเวลานาน ผู้ใช้กับมีพลังงานแบบเดียวกับหมายเลขที่เขาใช้ ซึ่งสามารถนำมาทำนายตามหลักพลังงานตัวเลขได้อีกด้วย
โดยการที่มีคลื่นแม่เหล็กแผ่ออกมาตลอดเวลา พลังแม่เหล็กนี้จึงไปกระตุ้นเซลล์สมองส่วนลึกให้สร้างเซลล์ขึ้นมาในรูปแบบพลังงานเดียวกับตัวมัน ซึ่งเซลล์ตัวนี้ก็เข้าไปกระตุ้นการทำงานของ ความคิด และอารมณ์ของผู้ใช้ ซึ่งส่วนที่เป็น ความคิดและอารมณ์ตรงนี้นี่เองที่จะถูกส่งเข้าไปยัง จิตใต้สำนึกของผู้ใช้ และ จิตใต้สำนึกก็จะทำงานตามกฎแรงดึงดูด ดึงดูดสิ่งเดียวกันตามลักษณะเบอร์ของผู้ใช้ มาหาตัวผุ้ใช้เอง
การทำงานของคลื่นแม่เหล็กมีความต่อเนื่องกว่าความคิดและการจินตนาการของเรา เพราะเราจะมีเวลาคิดและจินตนาการได้ในช่วงเวลาสั้นๆช่วงเดียวเท่านั้น แต่คลื่นแม่เหล็กทำงานตลอดเวลาที่เปิดและอยู่ใกล้เรา ดังนั้นเบอร์โทรศัพท์จึงเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ กฎแรงดึงดูด ทำงานได้อย่างดี

ดังนั้น ถ้าคุณต้องการให้ชีวิตคุณดีขึ้น จึงควร คิดแต่เรื่องดีๆ จินตนาการแต่เรื่องดี และใช้เบอร์ที่มีความหมายดีๆด้วย เพื่อที่สิ่งดีๆจะได้ถูกดึงดูดเข้ามาหาคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม