บทความแนะนำ

บทความ ศาสตร์แห่งดวงดาว
เบอร์มงคล 100% ผลรวมดี ทั้งคู่ ทำไมคนหนึ่งชีวิตดีแต่อีกคนชีวิตแย่?!?!?
ตัวเลขส่งเสริมการเงินและโชคลาภ
กลุ่มส่งเสริมการเงิน ตัวเลขมหาอุจจ์
กลุ่มส่งเเสริมการเงิน มหาจักร
กลุ่มส่งเเสริมการเงินราชาโชค
กลุ่มแสดงถึงความมั่นคงทางการเงินและรายได้
ตัวเลข ปัญหา/อุปสรรค/ศัตรู
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ความรัก และ คู่ครอง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ลูกค้าและเพื่อนฝูง
ตัวเลขส่งเสริมเรื่อง ผู้อุปถัมภ์ ความสำเร็จ และ ความรุ่งเรือง
ตัวเลข วินาสน์ (ล่มสลาย,ฉับพลัน,เปลี่ยนแปลง,ที่ลับ,คนแปลกหน้า)
ประสบการณ์ผู้ที่ใช้เบอร์พลังดวงดาวตามลัคนา และมีเงินซื้อรถ 2 คัน บ้าน 2 หลัง
Case Study : เปลี่ยนเบอร์ตามหลักศาสตร์แห่งดวงดาวแล้วขายที่ดินได้ในราคาสูง
แย่แล้ว !!! เบอร์มังกร (789) ทำฉันเป็นหนี้ !!!!
ว่าไงนะ!!! เบอร์หงส์ (289) พ่นพิษ !!! เสียบ้านที่อุตส่าห์ซื้อมา
เบอร์เสน่ห์ตามหลักเลขศาสตร์ VS เลขการเงินตามศาสตร์แห่งดวงดาว
กำลังดวงดาว 9 หมายถึงอะไร?
เบอร์มงคล 10 หลัก ผลรวมดี ทำไมชีวิตฉันจึงลำบาก!!!

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

วิธีเลือกเบอร์มงคลส่งเสริมดวงการเงินประจำราศีเกิดอย่างง่ายๆ



ใครๆก็อยากมีเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงกัน วันนี้ผมจึงมานำเสนอเรื่องการเลือกเบอร์เสริมดวงประจำราศีเกิด ซึ่งถ้าเป็นไปได้ควรหาลัคนาเกิดมาก่อนนะครับ
มาเริ่มก่อนที่

ลัคนาราศีเมษ หรือ ราศีเมษ (วันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

แม้ว่าจะถูกควบคุมด้วยดาวอังคารเช่นเดียวกับชาวราศีพิจิก แต่ว่าชีวิตสดใสกว่ามาก เพราะว่าเป็นดาวอังคารด้านบวก หมายถึงการเกิด การเริ่มต้นใหม่ ต้นธาตุไฟ และพลังชีวิต แต่ว่าวงกลมของจักรราศีมีความหมายทุกส่วน ขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไม่ได้ ถ้าไม่มีราศีพิจิก โลกจะขาดแรงขับเคลื่อนภายในด้านจิตวิญญาณ และเมื่อชีวิตถึงจุดสิ้นสุด จะไม่สามารถเวียนว่ายตายเกิดได้ วงกลมของจักรราศีจะสมบูรณ์จะต้องประกอบด้วยความสำคัญของทุกราศี แม้แต่ชาวราศีมังกรที่เป็นที่รวมของกรรมเก่าและภาระของโลก ก็มีความสำคัญเพื่อให้วัฏสังสารดำเนินต่อไป ทุกอย่างร้อยรัดเชื่อมโยงกันอย่างมีเหตุผล ไม่มีชีวิตใดเกิดมาอย่างบังเอิญ และไม่มีจุดมุ่งหมาย
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 6 และ 8
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,4 และ 5

ลัคนาราศีพฤษภ หรือ ราศีพฤษภ (วันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)
เป็นราศีภพการเงินของโลก ถูกควบคุมด้วยดาวศุกร์ มีคำทำนายของโหรว่า"ทายโภคสมบัติกิเลสรัดตรึงให้ทายศุกร์" ชาวราศีนี้รักเงินมากที่สุด ชอบสะสมเงิน ทอง และทรัพย์สมบัติทั้งหลาย หน้าตามักจะสวยหรือหล่อ มีเสน่ห์ ร่ำรวยเงินทองและความรัก เป็นคนมีความมานะ อดทน ทำงานหนัก เพื่อสร้างฐานะ เป็นราศีของการสะสม ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาจะพบว่าโลกนี้ไม่มีอะไรที่เป็นของเราเลย แม้ว่าราศีของเขาจะเป็นราศีของกิเลส ความอยากได้อยากมี แต่ก็เป็นราศีที่ละกิเลสได้มากที่สุดเช่นกัน
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 4 และ 5
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,3 และ 6

ลัคนาราศีเมถุน หรือ ราศีเมถุน (วันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
จัดเป็นราศีที่มีความลึกซึ้งทางจิตวิญญาณน้อยที่สุดในจักรราศีหรือเรียกได้ว่าตื้นเขินทางจิตวิญญาณมากที่สุด ไม่ค่อยสะเทือนใจในเรื่องอะไรง่าย ๆ ขี้ลืม ไม่คิดมาก หน้าเด็ก หน้าเด้งตลอดกาล ไม่เครียด เรียนรู้อะไรเข้าใจง่าย มีความสุขกับปัจจุบัน ไม่กังวลกับอดีตหรืออนาคตมากนัก มนุษยสัมพันธ์ดี มีเพื่อนมาก ทำธุรกิจเก่ง ค้าขายเก่ง เป็นคนคล่อง มีเสน่ห์ พูดเก่ง แต่งงานได้ง่าย ชีวิตมีความสุขมากกว่าทุกข์
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 2 และ 8
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,3 และ 6

ลัคนาราศีกรกฎ หรือ ราศีกรกฎ (วันที่ 15 ก.ค. -16 ส.ค.) 
เป็นราศีที่แสดงถึงความเป็นแม่อย่างชัดเจนที่สุด เป็น"ความฉลาดที่มาจากหัวใจ ไม่ใช่สมอง" เป็นความรักที่ไม่ได้มาจากการคิดเรื่องผลประโยชน์ แต่เป็นความรักเพราะว่ารักเท่านั้น ไม่ได้ต้องการสิ่งตอบแทนใด ๆ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงชาวราศีกรกฎล้วนมีความเป็นแม่สูงทั้งสิ้น ทั้งรักและปกป้อง มีเมตตากับพวกพ้องของตนเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 1 และ 6
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,4 และ 5

ลัคนาราศีสิงห์ หรือ  ราศีสิงห์ (วันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
เป็นราศีที่เกี่ยวกับการแสวงหาการยอมรับ ชาวราศีนี้เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจชอบเข้าสังคมที่สุดในจักรราศี และมีความสามารถในการให้อภัยและยอมรับผู้อื่นได้สูง ถ้าไม่ได้รับอิทธิพลจากราศีพิจิกมากนัก มักจะเป็นคนมีชื่อเสียงหรือมีหน้าที่การงานตำแหน่งดี เป็นคนสมองดี มีพลังชีวิตสูง มองโลกในแง่ดี ปมของราศีนี้จะเป็นเกี่ยวกับเรื่องที่เคยไม่ได้รับการยอมรับ แต่ว่าเขาจะแก้ปัญหาและผ่านวิบากกรรมนั้นได้ในที่สุดด้วยความฉลาดของเขาเอง
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 4 และ 5
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,2 และ 7

ลัคนาราศีกันย์ หรือ  ราศีกันย์ (วันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
เป็นราศีที่อยู่ราศีสุดท้ายของราศีภาคกลางวัน หมายถึงการสิ้นสุดความเป็นเด็กและโลกวัยเด็ก จะก้าวสู่การเรียนรู้ที่มากขึ้น ชีวิตของราศีนี้มักมีอุปสรรคมาก แต่ชาวราศีนี้กลับไม่ได้มีชีวิตที่แย่อย่างที่ใครคิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในจักรราศี เพราะเมื่อดาวพุธซึ่งเป็นดาวของสติปัญญาทางโลกมาสถิตราศีนี้จะมีศักดิ์สูงเป็นทั้งเกษตรและอุจจ์ ชาวราศีนี้เรียนรู้ได้ง่าย ประยุกต์เก่ง พลิกแพลงเก่ง และแกล้งโง่เก่งมาก
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 6 และ 2
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,1 และ 8

ลัคนาราศีตุลย์ หรือ  ราศีตุลย์ (วันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
เป็นราศีที่ได้ขึ้นว่าเพอร์เฟ็กชันนิสต์ของจักรราศี แต่คนทั่วไปมักจะคิดว่าเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์คือราศีกันย์ แต่จริง ๆ แล้วชาวกันย์เป็นคนติดดิน นิยมความจริง และไม่ได้ต้องการสิ่งใดที่ดี 100% เอาแค่ 60-70% ก็พอใจแล้ว แต่ว่าชาวราศีตุลย์นี่แหละที่ชอบสิ่งสวยงาม เพอร์เฟ็กต์ ตำราโหรจิตวิทยาของชาวตะวันตกจึงกล่าวว่าชาวตุลย์เป็นเพอร์เฟ็กต์ชั่นนิสต์ของจักรราศี เป็นราศีของความรัก การแต่งงาน การร่วมหุ้นและสัมพันธภาพ คนราศีนี้ฉลาดและเก่งเรื่องการมีสัมพันธภาพกับผู้อื่น เขาและเธอเป็นคนหน้าตาดี สุภาพ แต่งตัวดี บุคลิกดี หน้าที่การงานดี เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็กต์ เป็นราศีที่ถูกควบคุมด้วยดาวศุกร์คือดาวแห่งความรักและการเงิน แต่เน้นความรักมากกว่า ส่วนราศีพฤษภที่ถูกควบคุมด้วยดาวศุกร์เหมือนกันจะเน้นการเงินมากกว่า แต่แม้ชาวตุลย์จะเพอร์เฟ็กต์ แต่เขาก็ไม่พอใจในตัวเองเต็มที่ ถ้ามีจุดใดของร่างกายที่มีตำหนิเล็กน้อย เขาก็หงุดหงิดแล้ว นี่และหนาคนเรา
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 1 และ 3
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,4 และ 5

ลัคนาราศีพิจิก หรือ ราศีพิจิก (วันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
เป็นเรือนมรณะของโลก เป็นราศีของความตาย เขาไม่กลัวความตาย แต่กลัวการเกิด เขาเกิดมาเพื่อทำหน้าที่บางอย่าง พอหมดหน้าที่แล้วเขาก็จากไป มักจะมีประสบการณ์ใกล้ตาย แล้วรอดตาย เพราะว่ายังทำหน้าที่ของตนเองไม่สำเร็จ จึงตายไม่ได้ แต่เมื่อทำหน้าที่สำเร็จเมื่อไร เขาก็จะจากเราไป  เขาเกิดมาเพื่อทำหน้าที่ที่ทำให้มนุษย์แสดงออกถึงจิตใจอันละเอียดอ่อน ความรักกันและกัน แสดงน้ำใจต่อกัน พอทำหน้าที่ของเขาแล้ว เขาก็จากไป และราศีพิจิกมักจะหน้าตาดีนะคะ หน้าจะคม คิ้วจะเข้ม
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 4 และ 5
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,3 และ 6

ลัคนาราศีธนู หรือ ราศีธนู (วันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)
เป็นราศีแห่งปัญญาทางธรรม การคิดตรรกะ และความรู้ระดับสูง เป็นการเจริญทางจิตใจอย่างยิ่งยวด เขาเป็นคนใจบุญ ชอบธรรมะ รักความก้าวหน้า ชอบทำประโยชน์ให้ส่วนรวม สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้สังคม ผ่านการเวียนว่ายตายเกิดหลายชาติภพ จนเข้าใจปัญญาบริสุทธิ์ มีน้ำใจ แผ่เมตตาให้ทุกคนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จริงใจและตรงไปตรงมาที่สุดในจักรราศี
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 1 และ 7
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,3 และ 6

ลัคนาราศีมังกร หรือ ราศีมังกร (วันที่ 16 ธ.ค. – 12 ก.พ.)
เป็นชาวราศีที่รวยที่สุดในจักรราศีเป็นราศีมังกร ไม่ใช่ราศีของดาวศุกร์อย่างตุลย์หรือพฤษภ ไม่ใช่ราศีนักธุรกิจอย่างเมถุนหรือกันย์ เพราะว่าเขามีความอดทนในการเก็บเงินสูง ใช้เงินประหยัด และทำงานหนัก หาเงินเก่ง มีวิธีการหาเงินที่ดี มีหลักการในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง มีทรัพย์สมบัติมากมาย ราศีมังกรไม่ใช้เงินเพื่อความสุข เขามองว่าการมีเงินเก็บมีความสุขมากกว่าการใช้จ่าย อะไรซ่อมได้ก็ซ่อม ไม่ทิ้งสิ่งต่าง ๆ ง่าย ๆ ดังนั้นราศีมังกรจึงเป็น "เศรษฐีของจักรราศี"
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 3 และ 8
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,4 และ 5

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือ  ราศีกุมภ์  (วันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
มิตรสหายของโลก เป็นราศีที่มีความลึกซึ้งทางจิตวิญญาณ และปรารถนามิตรแท้มากที่สุดในจักรราศี มีความเป็นอัจฉริยะในหลาย ๆ ด้าน ชอบค้นคว้า และเกิดมาเพื่อทำงานให้กับส่วนรวม ตามลักษณะของสัญลักษณ์คนถือหม้อน้ำ น้ำนั้นเทเพื่อมวลมนุษยชาติ แต่เขาไม่เคยเทน้ำนั้นให้ตัวเองแม้เพียงหยดเดียว สิ่งที่เขาปรารถนาตลอดชีวิตคือเพื่อนร่วมจิตวิญญาณที่เป็นคู่แท้ของเขา ที่เข้าใจกันและกันอย่างแท้จริง
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 4 และ 5
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,2 และ 7

ลัคนาราศีมีน หรือ  ราศีมีน (วันที่ 14 มี.ค – 12 เม.ย)
เป็นราศีสุดท้ายของจักรราศี ราศีมีนกับราศีเมษถ้าไม่เหมือนกัน ก็จะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ชาวราศีนี้มักผจญกับปัญหาที่หนักมากในชีวิต แต่ดูภายนอกเหมือนคนอ่อนแอ แต่ว่าเขาไม่ใช่คนอ่อนแอ กลับเป็นคนเข้มแข็งมาก มีความเข้าใจในชีวิตอย่างลึกซึ้ง มีความเข้าใจด้านธรรมะและหลักของศาสนาต่าง ๆ มากที่สุดในจักรราศี แก้ปัญหาเก่งพอ ๆ กับชาวราศีกันย์
เลขที่ควรมีในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 3 และ 7
เลขที่ควรหลีกเลี่ยงในเบอร์โทรศัพท์ 7 ตัวท้าย คือ 0 ,1 และ 8

จะเห็นได้ว่าแต่ละราศีมีนิสัยที่แตกต่างกัน ดังนั้นเลขแต่ละตัวย่อมไปแก้ไขข้อเสียและเสริมข้อดีให้กับคนๆนั้นหากใช้เลขที่ไปส่งเสริมนิสัยที่ไม่ดีของราศีนั้นมากๆชีวิตย่อมพบกับปัญหาอุปสรรค ทั้งหมดนี้เป็นเพียงพื้นฐานง่ายๆที่คุณใช้สำหรับเลือกเบอร์โทรศัพท์ หรือ สิ่งต่างๆที่เป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวของคุณ

วิธีการหาลัคนาราศี : https://www.youtube.com/watch?v=57kIxiHNt-A
สำหรับท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ เว็บ http://www.sim323.com
หรือ Facebook : https://web.facebook.com/SIM323dotCom/


3 ความคิดเห็น:

  1. รู้ได้ไงว่าลัคนาราศีไหนมีเลขอะไรห้ามใช้ ถ้าดูจากตนุลัคน์ครับ สงสัย มันจะเหมือนกันทุกคนเหรอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตามความเข้าใจนะคะ, จากดาวเจ้าเรือนของแต่ละลัคนาราศี (ตัองผูกลัคนา โดยรู้เวลาเกิด) โดยใช้เลขดีที่จากภพกดุมภะ และภพลาภะ, ส่วนเลขไม่ควรใช้ ดูจาก ภพ อริ/มรณะ/วินาศ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2563 เวลา 09:33

    ผมเกิดวันที่14มกราคม2523ปีมะแมวันจันทร์
    ราศรีธนูสอบถามอาจารย์ว่าใช้เลขตัวไหนได้บ้างครับค้าขาย เลขอริและวินาศคือเลขไหนครับขอให้อาจารย์แนะนำหน่อยนะครับ

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยม